Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai mạc giải bóng đá nam 11 người xã Suối Cát năm 2024 Cập nhật19-08-2024 10:32
Sáng ngày 17/8, tại Sân vận động xã Suối Cát, UBND xã Suối Cát phối hợp với Công đoàn cơ sở xã đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá nam 11 người năm 2024, nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập xã Suối Cát (29/8/1994 - 29/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9.

Về dự Lễ khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Minh Lan - Huyện ủy viên, Chánh thanh tra huyện; đồng chí Nguyễn Trọng Quang - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể xã Suối Cát, cùng hơn 85 vận động viên đến từ các đội bóng và đông đảo cổ động viên.


Tham gia giải lần này, có 4 đội bóng đến từ UBND xã Suối Cát, các ấp trên địa bàn xã và UBND huyện Xuân Lộc. Các đội sẽ được thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, sau đó chọn đội xếp thứ Nhất và thứ Hai vào thi đấu trận chung kết, các đội còn lại sẽ đồng hạng Ba.


Giải sẽ được diễn ra trong vòng hơn 15 ngày, từ 17/8 đến 02/9/2024 và chỉ thi đấu vào những ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.


Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu sôi nổi giữa đội bóng UBND xã Suối Cát và Liên quân 3 ấp. Các cầu thủ đã mang đến không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt cho các cổ động viên và người hâm mộ. Kết quả chung cuộc, đội bóng UBND xã Suối Cát giành chiến thắng với tỉ số 5-2.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.