Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nghiêm trang Lễ chào cờ sáng Mùng 1 Tết xã Xuân Thiện Cập nhật12-02-2019 09:07
Sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trên địa bàn xã Xuân Thiện, trang phục chỉnh tề, nghiêm trang làm lễ chào cờ đầu Năm Mới.

Vào ngày đầu năm mới, nhân dân các bộ, công chức tại địa phương thường có nhiều hoạt động bổ ích. Trong đó, tại UBND xã Xuân Thiện, hoạt động chào cờ vào sáng mồng 1 tết đã trở thành truyền thống của địa phương. Ông: Trịnh Đình Tâm – Chủ tịch UBND xã cho biết: Cứ đúng 8h sáng mồng 1 tết là nhân dân, cán bô, công chức tự ý thức đến làm lễ chào cờ. Cũng không cần phải thông báo trên loa đài. Sau lễ chào cờ đầu Xuân Kỷ Hợi, Cán bộ, công chức, và nhân dân, người có uy tín và người cao tuổi trang trọng dâng hương lên bàn thờ Bác Hồ. Ông Trịnh Đình Tâm – Chủ tịch UBND ôn lại những hoạt động, thành quả của bà con, nhân dân đã làm được trong năm 2018 với lời chúc năm mới sẽ có nhiều đổi thay hơn nữa. Tiếp đó là hân hoan chén rượu mừng Xuân chúc mừng năm mới 2019.


Lễ chào cờ đầu năm tại xã Xuân Thiện

Lễ chào cờ vào sáng mồng 1 tết xã Xuân Thiện tổ chức hàng năm không chỉ có ý nghĩa mừng Đảng, mừng Xuân mới mà thông qua hoạt động này nhân dân, Cán bộ, công chức gặp mặt, chúc tết đầu năm và cùng nhau quyết tâm giữ vững, phát huy thành quả của địa phương. Cũng như chúc nhau ngày càng thêm sum vầy, hạnh phúc như niềm vui ngày đầu năm mới hôm nay.

Nguồn tin: Phan Hưởng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.