Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
RÈN LUYỆN TÍNH TIỀN PHONG, GƯƠNG MẪU CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN ĐỂ XÂY DỰNG ĐẢNG TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH Cập nhật12-12-2023 02:20
RÈN LUYỆN TÍNH TIỀN PHONG, GƯƠNG MẪU CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN ĐỂ XÂY DỰNG ĐẢNG TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH

​RÈN LUYỆN TÍNH TIỀN PHONG, GƯƠNG MẪU CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN ĐỂ XÂY DỰNG ĐẢNG TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH

       Thấu suốt phương châm kết hợp “xây và chống”, “chống và xây”  theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay", việc nêu cao tính tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên sau kiểm điểm, tự phê bình và phê bình có vai trò hết sức quan trọng, nhằm ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức và lối sống trong Đảng, thiết thực góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

       Xây dựng nhân cách người đảng viên cộng sản xã Xuân Thiện  đòi hỏi phải có lòng kiên trì, tâm huyết của cả nhà giáo dục và người được giáo dục. Sinh thời, Hồ Chí Minh vẫn dạy, sự nghiệp “trồng người” phải được tiến hành bền bỉ, lâu dài, công phu như đem gạo vào giã, đem vàng đi luyện. Do vậy, việc rèn luyện tính tiền phong, gương mẫu của CB, ĐV xã Xuân Thiện nói riêng; cần phải được tiến hành thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi. Công việc này đòi hỏi phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa vai trò tích cực của các tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể và quần chúng với sự tự giác tu dưỡng, rèn luyện thường xuyên của bản thân mỗi CB,ĐV xã Xuân Thiện trong công tác, lao động, sinh hoạt và học tập.

 

​Điểm TTKHCN Xã 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.