Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đoàn viên mới “Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” Cập nhật20-05-2024 02:59
Ngày 26-3-2024, tại Hội trường UBND xã, Đoàn Thanh niên xã Phước Bình đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo ĐU-HĐND-UBND-UBMTTQ VN xã, các ban ngành đoàn thể xã, các thành viên trong BCH Đoàn xã, các chi đoàn trực thuộc và các bạn đoàn viên ưu tú trên địa bàn xã.

11469.jpg 

Đc Hà Văn Bình – Phó BT Đoàn thông qua diễn văn tuyên truyền

Tại buổi lễ, BTV Đoàn xã đã thông qua diễn văn Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và công bố trao quyết định kết nạp cho 29 đoàn viên ưu tú là những học sinh trường THCS Phước Bình.

Đại diện những đoàn viên ưu tú, đoàn viên Vũ Trung Kiên – lớp 9/3 vinh dự được thay mặt cho các đoàn viên đọc đơn xin vào Đoàn và lời hứa vào Đoàn trước toàn thể các đại biểu dự lễ. “Đoàn là môi trường tiên tiến của chúng ta, có điều kiện sinh hoạt, sáng tạo và tiếp thu những giá trị tình thần. Luôn là chỗ dựa vững chắc để chúng em phát triển hết năng lực của mình. Đoàn như là một người đại diện để bảo vệ, chăm lo cho chúng em thành người, góp phần bảo vệ và phát huy quyền lợi của tuổi trẻ chúng em ngày nay và mai sau. Vì vậy chúng em xin hứa: Sẽ cố gắng phấn đấu trở thành một công dân tốt. Nghiêm chỉnh chấp hành điều lệ Đoàn, luôn luôn rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.”

11469-1.jpg 

Đc Nguyễn Đức Ánh  – Bí thư Đoàn xã trao quyết định kết nạp đoàn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng  chí Nguyễn Đức Ánh  – Bí thư Đoàn xã bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ trẻ Đoàn viên trường THCS Phước Bình. Từ nay trở đi, các em đoàn viên mới có những nhiệm vụ và trọng trách lớn hơn. Niềm tự hào của các em cũng là niềm tự hào của gia đình. Đồng chí cũng nhấn mạnh: “Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ tôi luôn hi vọng và mong rằng các em sẽ đem hết trí lực, sức lực khả năng của mình để đóng góp vào phong trào đoàn nhà trường nói riêng và phong trào đoàn nói chung ngày càng phát triển mạnh mẽ.”. Chúc các em hoàn thành tố các nhiệm vụ được giao.

Dương Thị Vẹn-BBT Trang TTĐT xã Phước Bình

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.