Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ ra quân làm công tác dân vận đợt 19/05/2019 Cập nhật03-06-2019 04:01
Sáng ngày 17/5/2019, ban dân vận đoàn thanh niên – Hội cựu chiến binh – chi bộ công an – phối hợp với chi bộ ban ấp 8 tổ chức lễ ra quân làm công tác dân vận năm 2019.

Tham gia buổi lễ ra quân làm công tác dân vận này có các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể xã, ấp, các đồng chí bí thư, phó Bí thư các chi bộ trực thuộc và cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên cùng bà con nhân dân trên địa bàn.

Dân vận và công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng nước ta; là điều kiện quan trọng bảo đảm cho sự lãnh đạo của Đảng và củng cố, tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Công tác dân vận là trách nhiệm của tất cả các tổ chức trong hệ thống chính trị, của mọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên các đoàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang.

                

Các bạn đoàn viên đang phát quang bụi rậm dọc tuyến đường ấp 8 

           Qua đợt ra quân làm công tác dân vận nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, Đảng viên và quần chúng nhân dân hiểu rõ hơn chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước về công tác dân vận, về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, nêu cao tinh thần trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong việc xây dựng, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh góp phần phát triển đất nước ngày một giàu mạnh hơn.

Sáng nay mọi người trên địa bàn xã tham gia công tác dân vận với khí thế sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, có chiều sâu . Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đảm bảo vệ sinh môi trường, giảm nghèo bền vững. Mọi người chia ra từng khu vực và quét dọn, đốt rác, vệ sinh sạch sẽ ở UBND, nhà văn hóa, và phát quang bụi rậm hai ven đường ở các khu vực như tuyến đường 8 của xã.  

 

                                                          Tin ảnh: Điểm KHCN xã

          

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.