Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Gương sáng thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2025-xã Xuân Định Cập nhật31-07-2024 04:12
Với mong muốn cống hiến sức trẻ, cũng như có cơ hội để được rèn luyện trong môi trường quân ngũ, thanh niên trẻ này đã viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự là thanh niên Nguyễn Triệu Hoàng Phi Long, sinh năm 2006. Thường trú tại ấp Bảo Thị, xã Xuân Định, huyện Xuân Lộc.
Gặp gỡ và trò chuyện với thanh niên chúng tôi được biết Long là con duy nhất trong gia đình. Hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, cha mất sớm vì bệnh, Long chỉ sống với mẹ. Trước khi viết đơn tình nguyện nhập ngũ, Long hỏi ý kiến của mẹ và được gia đình hết sức ủng hộ.

"Thanh niên là phải có nghĩa vụ, trách nhiệm với Tổ quốc. Mình viết đơn tình nguyện với mong muốn được đứng vào hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam để trở thành người có ích cho xã hội. Môi trường quân đội không chỉ là trường học lớn, rèn luyện tốt về ý thức, kỷ luật mà là nghĩa vụ, trách nhiệm thiêng liêng của mỗi công dân với Tổ quốc” Long nói.

ege.jpg 
thanh niên Nguyễn Triệu Hoàng Phi Long viết đơn tình nguyện tham gia NVQS 
 

Những suy nghĩ sâu sắc, những ước mơ cao đẹp ấy của thanh niên Nguyễn Triệu Hoàng Phi Long cũng như các bạn trẻ lên đường nhập ngũ thật sự làm chúng ta không khỏi xúc động và trân trọng. Mong sao các thanh niên sẽ luôn giữ vững lập trường, không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong môi trường quân đội để tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương Xuân Định, trở thành những công dân có ích của xã hội, những quân nhân tiên phong, gương mẫu.

Thanh niên Nguyễn Triệu Hoàng Phi Long là tấm gương sáng cho nhiều đoàn viên thanh niên xã Xuân Định học tập, noi theo. Tham gia nghĩa vụ quân sự là thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của thanh niên thời đại mới, góp sức vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Không chỉ có Long, trong những năm qua xã Xuân Định cũng đã có rất nhiều thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ để thực hiện trách nhiệm của tuổi trẻ với non sông, đất nước.
 
Trang TTĐT xã Xuân Định
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.