Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Xuân Định ra quân chủ nhật xanh lần thứ III, năm 2024 Cập nhật22-07-2024 01:51
Sáng ngày 21/7/2024, Đoàn xã Xuân Định tổ chức Ra quân Chủ nhật xanh lần thứ III, năm 2024 với nhiều hoạt đồng ý nghĩa, thiết thực như dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải,…
“Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên tỉnh nhà với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Thông qua các hoạt động của đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN) đã góp phần tuyên truyền, vận động người dân đổ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi.
dafsaf.jpg
dsggdsgfsgfds.jpg
một số hình ảnh hoạt động ra quân ngày chủ nhật xanh của Đoàn thanh niên xã Xuân Định


Có thể thấy, thông qua phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, nhiều vấn đề về môi trường ở các địa phương trong tỉnh đã phần nào được giải quyết; nhiều “điểm đen” về ô nhiễm môi trường đã giảm đáng kể. Đến thời điểm này, phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” đã được tổ chức Đoàn đồng loạt ra quân hưởng ứng và duy trì đều đặn hàng tuần, hàng tháng, trở thành một trong những hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ. “Ngày Chủ nhật xanh” không đơn thuần tạo phong trào để các ĐV-TN thu dọn rác thải, vệ sinh môi trường, mà mục tiêu hướng đến là nâng cao hơn ý thức của người dân. Để có được kết quả đó, Đoàn Thanh niên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân không vứt rác bừa bãi, đổ rác đúng nơi quy định; giữ gìn vệ sinh nguồn nước, chuồng trại chăn nuôi, sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu đúng hướng dẫn… Từ đó từng bước xây dựng, hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong cộng đồng.

 

Trang TTĐT xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.