Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hơn 400 trẻ mầm non trên địa bàn xã Suối Cát được khám sức khỏe định kỳ Cập nhật25-10-2024 10:02
Nhằm đảm bảo sức khoẻ tốt, phát hiện kịp thời các bệnh tật cho các trẻ và có biện pháp chữa trị hữu hiệu. Ngày 23/10/2024, trường Mầm non Suối Cát phối hợp với Trạm Y tế xã đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 410 cháu học sinh từ khối nhà Trẻ đến khối Lá của trường.

Dưới sự hướng dẫn tận tình và sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên, các bé đều có tâm lí vô cùng thoải mái và hợp tác tốt với các y bác sĩ trong quá trình khám sức khỏe. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được các nhân viên y tế, cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được thông báo đến phụ huynh.


Nội dung kiểm tra lần này gồm cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu,... Qua buổi khám sức khỏe, với sự tận tình, kỹ lưỡng, chu đáo của các nhân viên y tế và giáo viên, nhà trường đã có tổng hợp kết quả và cho biết các cháu đều có sức khỏe tốt, phát triển bình thường.

Theo kế hoạch, năm học 2024 - 2025, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ sẽ được nhà trường thực hiện vào đầu năm và gần cuối năm học.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.