Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Suối Cát tiếp tục thực hiện các mô hình đỡ đầu Cập nhật05-06-2024 10:39
Đầu tháng 6 năm 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Suối Cát đã tiếp tục thực hiện mô hình “Mẹ đỡ đầu” và mô hình “chăm sóc đỡ đầu hộ gia đình khó khăn” cho 07 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Theo đó, trong đợt này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Suối Cát đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Công an huyện Xuân Lộc trao số tiền 11 triệu đồng tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm, bánh kẹo cho các em học sinh, hộ gia đình khó khăn. Đặc biệt, trong tháng này, Hội cũng nhận đỡ đầu mới thêm 02 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sinh sống tại ấp Việt Kiều, xã Suối Cát.


Mô hình “Mẹ đỡ đầu” và mô hình “chăm sóc đỡ đầu hộ gia đình khó khăn” của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Suối Cát được thành lập vào tháng 6 năm 2022. Các mô hình được Hội thực hiện song song việc đóng góp, gây quỹ và kêu gọi tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ, nhận đỡ đầu, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi, giúp các cháu có hoàn cảnh khó khăn đến trường, hỗ trợ các hoàn cảnh bệnh hiểm nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bám sát thực tế tại địa phương, nhu cầu của từng hoàn cảnh, Hội đã đưa ra nhiều phương án hỗ trợ với mức từ 500.000đ đến 700.000đ/hoàn cảnh/tháng.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.