Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuần lễ áo dài diễn ra từ ngày 1/3 đến 8/3/2024 Cập nhật16-09-2024 05:27
Công đoàn cơ sở phối hợp với Hội LHPN xã Gia Tân 2 phát động chương trình Áo dài yêu thương “Tuần lễ Áo dài” năm nay sẽ diễn ra từ ngày 01-08/3 và đây cũng là những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

               ​Ngay trong những ngày đầu của tuần lễ áo dài, các chị em đã tích cực hưởng ứng, diện những  bộ áo dài duyên dáng tại cơ quan, nơi làm việc và những sự kiện trong gia đình, xã hội, qua đó góp phần lan toả, tôn vinh giá trị văn hoá của Áo dài Việt Nam.

Tà áo dài tôn thêm vẻ đẹp yêu kiều, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam “Tuần lễ Áo dài” là một trong những hoạt động thường niên được Đoàn Chủ tịch TƯ Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam.

Vào mỗi dịp tháng 3 hàng năm, “Tuần lễ Áo dài” đã được hội viên, phụ nữ cả nước hưởng ứng tích cực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi; đồng thời góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là cán bộ, hội viên, phụ nữ trong gìn giữ, phát huy sản phẩm văn hóa Việt Nam.

Hội LHPN xã Gia Tân 2 vận động hội viên hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động cụ thể, thiết thực, phù hợp với tình hình tại địa phương. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của “Tuần lễ Áo dài” trên hệ thống đài truyền thanh của xã.

Những tà áo dài đã thể hiện sự duyên dáng, thướt tha nhưng không kém phần năng động, sáng tạo của người phụ nữ hiện đại. Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài là cách làm thiết thực nhằm góp phần tôn vinh và lan tỏa giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ, đưa áo dài trở thành xu hướng thời trang của người dân, được sử dụng thường xuyên trong các dịp lễ, Tết, sự kiện quan trọng.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.