Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Người đàn ông tâm huyết với bảo hiểm y tế Cập nhật23-09-2024 10:19
Nét nổi bật trong công tác bảo hiểm y tế tại xã Gia Tân 2 là sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, huy động sức mạnh của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội cùng tham gia vận động người dân tham gia mua bảo hiểm y tế.

​          Nếu có dịp ai đến xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất hỏi về một người đàn ông có dáng người nhỏ lom khom cần mẫn, thường ngày hay đi trên chiếc xe máy đã cũ, hết lên lại xuống xe, tay cầm cuốn sổ, thỉnh thoảng lật giở từng trang giấy, lầm lũi gõ cửa từng hộ gia đình để vận động, tuyên truyền người dân tham gia bảo hiểm y tế, đó  là ông Nguyễn Đắc Thắng. Kể từ khi làm đại lý bảo hiểm y tế, ông Thắng tham gia đầy đủ các hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho đại lý, ông đã nghiên cứu tìm hiểu các quy định về bảo hiểm y tế, Luật bảo hiểm y tế..., từ đó có thể trực tiếp đối thoại với người dân khi có những thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hiểm y tế.

Đồng thời, kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm của một người cao tuổi, gương mẫu và sự khéo léo, mềm mỏng, nhẹ nhàng trong giao tiếp ông Thắng đã tuyên truyền cho người dân biết được thông tin về giá trị của bảo hiểm y tế.

Theo đồng chí Hoàng Thị Kim Ngọc - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Gia Tân 2 nhận xét “ông Nguyễn Đắc Thắng là một cá nhân điển hình trong phong trào thi đua vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế tại địa phương,  góp phần tăng tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế tại địa phương, từ đó đại lý của ông hoạt động đạt kết quả tốt nhất”.

Với sự tận tâm, nhiệt huyết của mình, ông Thắng đang ngày đêm cần mẫn, miệt mài tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật bảo hiểm y tế, tính nhân văn của việc mua BHYT đến nhân dân, để mỗi người dân được bảo vệ sức khỏe cũng như tài chính khi không may bị ốm đau, bệnh tật và góp phần vào mục tiêu chung mở rộng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế toàn dân trong thời gian tới và hơn hết là thể hiện tính nhân văn chia sẻ khó khăn trong cộng đồng.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.