Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ trường Mầm non Gia Tân 2 tổ chức kết nạp đảng viên mới Cập nhật16-09-2024 04:14
Chiều ngày 06/12/2023, Chi bộ trường Mầm Non Gia Tân 2 đã tổ chức kết nạp cho quần chúng ưu tú – Nguyễn Thị Ngọc Hà - Giáo viên trường Mầm non Gia Tân 2 vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

​           Về dự buổi Lễ có Đồng chí Vũ Kim Thành - UVTV, Thường trực Đảng ủy cùng 07 đồng chí là đảng viên trong chi bộ trường Mầm non Gia Tân 2.

 Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Bạch Tuyết - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà, đồng thời, giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới cần tiếp tục  rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên, cùng với đó là phân công đảng viên giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà trong thời gian dự bị.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Trường Mầm non Gia Tân 2 tiếp tục phấn đấu để cũng được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.​ 


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.