Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường tiểu học Bạch Lâm xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường. Cập nhật23-09-2024 09:53
Tuổi học trò luôn là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Thế nhưng, có một vấn nạn đang xảy ra và ngày càng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực trong cộng đồng hiện nay chính là nạn bạo lực học đường.

​        Đây là một vấn đề vô cùng nhức nhối, đã và đang trở nên đáng lo ngại bởi lẽ nó gây ảnh hưởng xấu và có sự tác động sâu sắc đối với thế hệ trẻ, vì vậy cần phải có biện pháp để khắc phục, trả lại môi trường học đường trong sáng, lành mạnh cho học sinh. Và trong những năm gần đây, vấn nạn này lại càng trở nên phổ biến hơn, mức độ nghiêm trọng cũng cao hơn. Tại ngôi trường mà chúng ta đang theo học, bạo lực học đường không quá phổ biến nhưng cũng không phải là không tồn tại. Chính vì vậy, nhằm giúp các em thiếu nhi hiểu rõ hơn về vấn đề này. Liên đội trường Tiểu học Bạch Lâm phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”.

Bạo lực học đường tuy không phải là vấn đề mới nhưng nó có ảnh hưởng cũng như tác động xấu đối với toàn xã hội, vì thế mỗi bạn thiếu nhi, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, hãy luôn có ý thức học tập rèn luyện, trau dồi đạo đức trở thành con ngoan - trò giỏi - bạn tốt - thành người có ích cho xã hội, nâng cao ý thức của chính mình cũng như những người xung quanh để ngăn chặn hành vi bạo lực, trả lại cho học đường môi trường phát triển lành mạnh.

Hãy tích cực lan tỏa những hành động đẹp, cùng xây dựng tình bạn trong sáng, đoàn kết, yêu thương em nhỏ như anh em một nhà trong ngôi nhà thứ 2 - TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC.​ 


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.