Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bình Lộc chuẩn bị cho Lễ giao quân năm 2024 Cập nhật21-02-2024 06:22
Thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự và chỉ tiêu giao quân năm 2024. Trong những ngày qua Đảng bộ, Chính quyền, mặt trận các đoàn thể và nhân dân xã Bình Lộc đã và đang tập trung chuẩn bị tốt cho công tác tuyển quân và Lễ giao quân năm 2024.
 

Để tạo điều kiện và động viên các thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ và các gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Bình Lộc đã tổ chức phối hợp cùng Mặt trận các đoàn thể xã và các ấp, tổ chức thăm hỏi tặng quà, động viên tinh thần cho những người con ưu tú của quê hương Bình Lộc anh hùng hăng hái lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tổ chức tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự, hoàn tất hồ sơ kết nạp đoàn cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.


Ảnh: Đoàn viên thanh niên Bình Lộc đang chuẩn bị  trang trí cho công tác tuyên quân


Theo chỉ tiêu trên giao năm 2024 xã Bình Lộc có 17 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ và nghĩa vụ công an Nhân dân, cùng với 248 thanh niên của thành phố Long Khánh lên đường nhập ngũ. Trong đó, thi hành nghĩa vụ quân sự 220 thanh niên, được dự kiến giao cho 04 đơn vị nhận quân gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tiểu đoàn Cảnh vệ 180, Sư đoàn Phòng không 377, Lữ đoàn Pháo binh 96, Binh chủng Pháo binh. 

Đến nay 17 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự xã Bình Lộc đã nhận lệnh, đều có mặt tại địa phương, sẵn sàng chờ ngày nhập ngũ. Hiện Nay tại sân vận động Thành phố Long Khánh công tác Hội trại tòng quân đang được các Đoàn viên thanh niên tập trung trang trí băng rôn cờ, mô hình công trại, nhằm tạo sự trang trọng, động viên tinh thần cho thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ./.

K-Thành 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.