Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám mắt miễn phí cho hội viên người cao tuổi Cập nhật25-07-2024 03:00
Sáng ngày 16/7. Tại trung tâm văn hóa, thể thao-Học tập cộng đồng xã Bình Lộc, Bệnh viện khoa Đồng Nai 2, phối hợp cùng UBND xã tổ chức khám mắt cho người cao tuổi xã Bình Lộc.
 

Với chủ đề của chương trình “Trao đổi mặt sáng-Gửi vạn niềm tin”. Trong đợt  khám mặt cho người cao tuổi tại xã Bình Lộc, Đoàn y- bác sỹ chuyên khoa mắt thuộc công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai 2, trực tiếp đo khắm mắt và tư vấn miễn phí cho 120 hội viên người cao tuổi trên địa bàn xã Bình Lộc.


Ảnh: Đội ngũ Y -Bác sĩ bênh viện Đồng Nai 2, khám mắt cho người cao tuổi xã Bình Lộc

Tại đây các hội viên người cao tuổi được các chuyên khoa mắt tiến hành khám, soi đáy mặt, kiểm tra thị lực, cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn cách phòng chống bệnh về mắt thường gặp ở người cao tuổi, đối với các bệnh như đục thủy tinh thể, các bệnh viêm nhiễm về mắt, được các bác sĩ tư vấn điều trị, bảo vệ chăm sóc mắt phù hợp, giảm biến chứng nguy hiểm ở mắt.

Chương trình “Trao đổi mặt sáng-Gửi trọn niềm tin”, được tổ chức thực hiện với đội ngũ các y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, các trang thiết bị y tế được chuẩn bị đầy đủ đã giúp cho người cao tuổi phát hiện sớm các bệnh lý về mắt để kịp thời được tư vấn điều trị, góp phần nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi và mang lại đôi mắt sáng cho người cao tuổi./.

K-Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.