Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Những tấm gương đội viên tiêu biểu-cháu ngoan Bác Hồ Cập nhật22-05-2023 02:58
Được sự nhất trí của chi ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Hội đồng Đội cấp trên. Ngày 19/5/2023 liên đội trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh, long trọng tổ chức lễ tuyên dương các học sinh tiêu biểu biểu cháu ngoan Bác Hồ năm học 2022-2023.
 

Tham dự có Lãnh đạo Ban giám hiệu nhà trường, đội ngũ cán bộ giáo, Hội đồng Đội cấp trên và các học sinh nhà trường. Tại buổi tuyên dương Nhà trường đã và Hội đồng Đội cấp trên đã tuyên dương khen thưởng cho 280 học sinh là cháu ngoan Bác Hồ và phát giấy chứng nhận Rèn luyện Đội viên cho các bạn học sinh lớp 5. Trong năm học qua Liên đội trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh luôn đạt thành tích cao trong các hoạt động phong trào thi đua làm theo lời Bác, có nhiều đội viên tiêu biểu, xuất sắc đi đầu trong phong trào Liên đội, đạt được nhiều thành tích cao trong thi đua học tập.


Ảnh: Ghi nhận tại buổi Lễ tuyên dương

Bạn Đặng Thiên Vân đội viên chi đội lớp 5/5 Là một Đội viên xuất sắc tiêu biểu, một tấm gương Đội viên chăm ngoan, học giỏi, tham gia tốt các phong trào của trường, của lớp, của các cấp tổ chức, và đạt nhiều thành tích cao .Thiên Vân chính là tấm gương sáng trong học tập để các bạn noi theo. Với thành tích 4 năm liên được khen thưởng họ sinh xuất sắc các nội dung học tập rèn luyện,  giỏi toán trên Internet, giải nhì viết chữ đẹp cấp trường, được công nhận học sinh viết chữ đẹp cấp thành phố, đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

Bạn bùi minh hằng – Lớp 6/1.

Một bạn học sinh nữ với dáng người nhỏ nhắn và nụ cười rất dễ mến. Hoàn cảnh của bạn Hằng rất khó khăn: ba thì bị sưng hai bên chân, đi lại khó khăn; em của bạn thì bị bệnh về máu; còn Hằng thì bị bệnh về gan. Ngoài giờ học, Hằng phụ giúp ba mẹ những công việc nhà: rửa chén, lau nhà…; Các bạn chung lớp đều có những nhận xét tốt về Hằng: “Hằng là người bạn tốt, dịu dàng, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn. Tuy học không giỏi nhưng bạn ấy luôn cố gắng trong học tập, tác phong nghiêm túc, nghe lời thầy cô; tích cực trong những hoạt động của lớp, trường”.

Giáo viên chủ nhiệm: “Hằng là học sinh ngoan hiền, lễ phép và vâng lời thầy cô; luôn vui vẻ, hòa đồng, thường xuyên giúp đỡ bạn bè; có tinh thần trách nhiệm cao; có nhiều tiến bộ trong học tập”. Thầy Tổng phụ trách Đội: “Hằng là học sinh ngoan hiền, lễ phép và vâng lời thầy cô; luôn vui vẻ, hòa đồng, thân thiện với mọi người; tích cực trong hoạt động phong trào.”

Bạn Chu Phương Ngân đội viên chi đội lớp 5/4 Là một Đội viên xuất sắc tiêu biểu, một tấm gương Đội viên chăm ngoan, học giỏi, tham gia tốt các phong trào của trường, của lớp, của các cấp tổ chức, và đạt nhiều thành tích cao, với thành tích 4 năm liên được khen thưởng họ sinh xuất sắc các nội dung học tập rèn luyện,  giỏi toán trên Internet, giải nhì viết chữ đẹp cấp trường, được công nhận học sinh viết chữ đẹp cấp thành phố .Phương Ngân chính là tấm gương sáng trong học tập để các bạn noi theo.

Liên đội trường TH Nguyễn Hữu Cảnh, tuyên dương Bạn Ngô Ngọc Thiên Phú đội viên chi đội lớp 5/3. Là một Đội viên xuất sắc tiêu biểu, một tấm gương Đội viên chăm ngoan, học giỏi, tham gia tốt các phong trào của trường, của lớp, của các cấp tổ chức. Với thành tích 4 năm liên được khen thưởng họ sinh xuất sắc các nội dung học tập rèn luyện,  Là một Chi Đội trưởng, Liên Đội trưởng Ban chỉ huy Liên đội trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh. Phú luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều năm liền bạn là một trong những học sinh xuất sắc, tiêu biểu của trường, đạt nhiều thành tích tốt, được thầy yêu, bạn mến. Phú rất vui vẻ, hòa đồng, tích cực trong học tập, biết giúp đỡ bạn bè là tấm gương sáng để các học sinh khác noi theo.

Qua kết quả thực hiện tốt cuộc vận động “Thiếu nhi Long Khánh thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”. Đội viên, thiếu niên (nhi đồng) liên đội trường TH Nguyễn Hữu Cảnh, đang ra sức thi đua học tập, lao động, tu dưỡng phấn đấu trở thành “Con ngoan, trò giỏi đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ” xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước, xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh. Các bạn luôn là những tấm gương sáng cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu cho những bông hoa ngát hương trong vườn hoa “Nghìn việc tốt”của liên đội, để các ban cùng học tập noi theo, xứng đáng là niềm tự hào của cha mẹ, của thầy cô giáo./.

K-Thành

 

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.