Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường TH Nguyễn Hữu Cảnh đón các em học sinh lớp 1 tựu trường năm học mới 2024-2025. Cập nhật29-08-2024 05:30
Sáng ngày 21/8/2024 trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh vui mừng chào đón các em học sinh lớp 1 tựu trường năm học mới 2024-2025. Với bao cảm xúc hân hoan, háo hức hiện hữu trên những khuôn mặt ngây thơ, non nớt của các em.
 

Năm học mới này, theo chỉ tiêu năm học 2024-2025, Trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh, có 173 học sinh lớp 1. Trong ngày đầu tiên tựu trường, các em học sinh lớp 1 đã được Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và học sinh các lớp trên chào đón bằng những hoạt động vui nhộn, giúp các em nhanh chóng làm quen và thích nghi với môi trường học tập mới.


Ảnh: Giáo viên chủ nhiệm trương Tiểu học NHC hướng dẫn các em vào lớp 1

Trong ngày tựu trường này, các em đã được giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn vào nhận lớp, làm quen với môi trường học tập mới, và hướng dẫn một số nội quy như xếp hàng vào lớp, ngồi đúng tư thế, đưa tay lên xin phát biểu ý kiến và cả những việc nhỏ như đi vệ sinh, rửa tay đúng cách, đối với các phụ huynh có cảm xúc đặc biệt vui mừng lẫn những lo lắng, sắp xếp công việc tranh thủ đưa con đi tựu trường, với những phụ huynh có thời gian hơn thì được ban giám hiệu nhà trường tạo điều kiện cho vào tận sân trường và phòng học chứng kiến thời khắc con mình chính thức trở thành học sinh lớp 1 và bắt đầu hành trình 12 năm học phổ thông.

Theo kế hoạch của ngành giáo dục, Lễ khai giảng năm học mới sẽ diễ ra vào ngày 5/9, tại thành phố Long Khánh có gần 31 nghìn học sinh từ mầm non đến trung học cơ sở, có 48 trường mầm non, mẫu giáo, Tiểu học, Trung học cơ sở và trung học phổ thông công lập hầu hết các trường đã chuẩn bị tốt cho công tác khai giảng năm học mới 2024-2025./.

K-Thành

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.