Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao học bổng tiếp sức đến trường năm học 2024-2025 Cập nhật25-08-2024 04:39
Sáng ngày 23/8. Tại Nhà Văn hóa ấp Cây Da, xã Bình Lộc. Hội khuyến học xã Bình Lộc tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo năm học 2024-2025.
 

Về dự buổi Lễ có ông Lê Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Long Khánh, về lãnh đạo cấp xã có ông Phạm Thanh Xuân Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, ông Trần Như Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Chủ tịch Hội Khuyến học xã, ông Trần Tấn Thanh - Trưởng Khối vận- Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã,  bà Ngô Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch UBND xã và các ông bà đại diện các đoàn thể xã, Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp Cây Da.


Ảnh: Trao xe đạp và đồ dùng học tập cho học sinh nghèo tạo ấp Cây Da

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, hộ khó khăn chuẩn bị hành trang bước vào năm học học mới 2024-2025. Trong đợt này Hội khuyến học xã Bình Lộc đã trao 2 chiếc xe đạp, cùng các dụng cụ học tập và 04 phần quà cho hộ nghèo với tổng trị giá trên 4 triệu đồng, những phần quả tuy không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm và sự chung tay đóng góp của các tổ chức, cá nhân cá mạnh thường quân hỗ trợ, thông qua nguồn quỹ vận động khuyến học, khuyến tài quả xã Bình Lộc, gửi tặng đến các em học sinh, thông qua chương trình “Tiếp sức đến trường”.

Những năm qua Hội khuyến học xã Bình Lộc luôn dành nhiều sự quan tâm chăm lo cho công tác khuyến học, khuyến tài đặc biệt đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hàng năm tổ chức trao tặng sách và đồ dùng học tập, trao học bổng cho học sinh, sinh viên, nhân dịp khai giảng và nhân dịp tổng kết năm học, luôn đồng hành cùng các em vượt qua khó khăn để hiện thực ước mơ của mình, khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất để các em tiếp tục phát huy trí tuệ, tài năng trên con đường học vấn, trở những chủ nhân tương lai của Đất nước./.

K-Thành

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.