Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mùa Tòng quân Cập nhật12-02-2020 09:22
Mùa xuân bắt đầu một năm mới, cũng như tuổi trẻ là khởi đầu của cuộc đời mỗi người. Mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống mãnh liệt và khát khao cống hiến.


Hình ảnh: Các tân binh tại UBND xã Xuân Thiện

Tại xã Xuân Thiện các tân binh đã có mặt đầy đủ và được các ban ngành đoàn thể trao cho những phần quà động viên các em. Sáng hôm sau các thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an năm 2020 của huyện Thống Nhất đã tụ hội về Trung tâm thể dục-thể thao huyện nơi diễn ra lễ giao quân, chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Về dự lễ khai mạc hội trại tòng quân có các đồng chí: Bùi Thị Bích Thủy-TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí: Mai Văn Hiền Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí: Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNV quân sự huyện; , cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và các xã. 

Theo ghi nhận điểm tổ chức hội trại và giao nhận quân được trang hoàng cờ, hoa rực rỡ. Trên từng khuôn mặt tân binh đều rạng ngời niềm tự hào, toát lên một tinh thần khát khao cống hiến, mang sức trẻ để lên đường bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng.

Theo chỉ tiêu được giao, đợt tuyển quân năm nay huyện Thống Nhất có  233 thanh niên trúng tuyển, được giao cho các đơn vị gồm: Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Lữ đoàn pháo binh 96; Lữ đoàn công binh 25; Trung đoàn 88, Sư đoàn 302 và giao cho lực lượng công an nhân dân. Trong số những thanh niên nhập ngũ có 18 thanh niên bộ dội công an.​

Nguồn tin; Phan Hưởng​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.