Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Vệ sinh môi trường phòng bệnh sốt xuất huyết Cập nhật24-05-2024 03:47
Bắt đầu vào màu mưa Trạm Y tế xã Tân Hiệp phối hợp với Ban Nhân dân các ấp thực hiện chiến dịch vận động người dân vệ sinh môi trường, tự diệt muỗi, diệt lăng quăng phòng chống bệnh sốt xuất huyết.
 Bắt đầu vào màu mưa Trạm Y tế xã Tân Hiệp phối hợp với Ban Nhân dân các ấp thực hiện chiến dịch vận động người dân vệ sinh môi trường, tự diệt muỗi, diệt lăng quăng phòng chống bệnh sốt xuất huyết. Tham gia chiến dịch diệt lăng quăng có ông Cao văn Phúc– Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã, ông Trần Minh Đăng – Trưởng Trạm Y tế cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã và các em học sinh trường THCS Tân Hiệp.
   
Lực lượng tham gia chia thành 08 nhóm đều được trang bị các dụng cụ như đèn pin, cá, tờ bướm,… với nhiệm vụ đến từng hộ gia đình hướng dẫn cách tự kiểm tra dụng cụ chứa nước, cách diệt lăng quăng sạch và không để muỗi có dịp sinh sản lại, yêu cầu đổ bỏ ngay các dụng cụ chứa nước có lăng quăng,… Kết thúc chiến dịch diệt lăng quăng và qua giám sát của cán bộ tuyến trên, chỉ số BI đạt ngưỡng cho phép./.
Tường Vy
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.