Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ tri ân trưởng thành Cập nhật24-05-2024 03:45
Thực hiện theo điều lệ, nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh về việc công nhận Đội viên đã hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên sau 7 năm tham gia hoạt động Đội, được sự nhất trí chỉ đạo của Chi bộ,
Thực hiện theo điều lệ, nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh về việc công nhận Đội viên đã hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên sau 7 năm tham gia hoạt động Đội, được sự nhất trí chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 20 tháng 05 năm 2024, Liên đội trường THCS Tân Hiệp long trọng tổ chức lễ trưởng thành đội cho các em học sinh khối 9, năm học 2023 – 2024. Các em luôn tham gia phong trào thi đua học tập và rèn luyện. Ngoài ra, các em còn tích cực tham gia các công tác phong trào hoạt động của lớp, của trường như: công tác vệ sinh trường lớp, văn nghệ, TDTT, …hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người đội viên và các chương trình rèn luyện Đội, trưởng thành Đội. Trong buổi lễ, các em Đội viên trưởng thành đã thực hiện nghi lễ tháo khăn, xếp lại ngay ngắn và trao lại cho BCH Liên đội, để Liên đội tặng cho các Liên đội khó khăn trong địa bàn.
  

Lễ trưởng thành Đội viên là buổi lễ công nhận người đội viên đã trải qua một quá trình rèn luyện, phần đấu và trưởng thành; có nhiều đóng góp cho tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong suốt thời gian sinh hoạt trong tổ chức Đội. Đây là giai đoạn chuyển tiếp từ Đội viên trở thành người thanh niên, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nghi thức lễ trưởng thành Đội viên đánh dấu một bước ngoặt lớn của người Đội viên để chuẩn bị đứng vào hàng ngũ Đoàn viên thanh niên. Đây có lẽ sẽ là những giây phút mà mỗi đội viên 9 trường THCS Tân Hiệp sẽ mãi khắc ghi, bởi đó là khoảnh khắc thiêng liêng đánh dấu sự trưởng thành của các em trong thời kỳ học sinh cấp THCS./.

Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.