Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổng kết năm học 2023 - 2024 trường THCS Tân Hiệp Cập nhật24-05-2024 03:44
Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với các chương trình sôi động hè đang rầm rộ quảng cáo trên thông tin đại chúng báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy và trò Trường THCS Tân Hiệp điểm lại những kết quả đã đạt được trong năm học 2023 - 2024 với tất cả sự nỗ lực của cả thầy và trò.
Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với các chương trình sôi động hè đang rầm rộ quảng cáo trên thông tin đại chúng báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy và trò Trường THCS Tân Hiệp điểm lại những kết quả đã đạt được trong năm học 2023 - 2024 ​ với tất cả sự nỗ lực của cả thầy và trò. Năm học  2023 - 2024 ​​ là năm học có ý nghĩa vô cùng đặt biệt đó là một năm học trực tiếp hoàn toàn sau hai năm đại dịch, là một năm tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” và một năm học thực hiện chủ đề “ Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo".
   

Trong năm học vừa qua, Trường THCS Tân Hiệp luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Phòng Giáo dục và đào tạo, cùng với sự giúp đỡ của các cấp uỷ, chính quyền địa phương. Và với sự nổ lực của thầy cô cùng các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Sáng thứ tư ngày 23/5/2024 Trường THCS Tân Hiệp long trọng tiến hành tổ chức lễ tổng kết năm học  2023 - 2024 ​. Đến tham dự buổi Lễ có sự hiện diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã;  Đại diện Lãnh đạo các ban ngành xã; Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh; các vị phụ huynh và cùng các trẻ đến chúc mừng buổi lễ. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do các con Học sinh trong nhà trường biểu diễn để chào mừng Lễ tổng kết.  Cô Nguyễn Thị Huệ - Phó bí thư chi bộ - P.Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học, cùng nhau điểm lại những thành quả mà Thầy và Trò đã gặt hái được trong năm học vừa qua.  Nhiều học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện, đạt các danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến… Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, Thầy Nguyễn Thăng Bí thư đoàn trường thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đã đạt các thành tích cao trong học tập. Những cánh phượng hồng đã đỏ rực, tiếng ve ngân râm ran khắp sân trường cũng là thời điểm báo hiệu năm học  2023 - 2024 ​ đã kết thúcVượt qua những khó khăn, thử thách, Thầy và Trò trường THCS Tân Hiệp với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học./.

Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.