Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổng kết năm học 2023 - 2024 ​ trường tiểu học Tân Hiệp Cập nhật24-05-2024 03:20
Ngày lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 ​ tại trường tiểu học Tân Hiệp đã mang đến không khí rộn ràng và đầy phấn khởi cho các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh học sinh. Năm học đã trôi qua với nhiều thành tích đáng tự hào và buổi lễ tổng kết là dịp để tất cả mọi người tụ họp để chia sẻ niềm vui này.
 Ngày lễ tổng kết năm học  2023 - 2024 ​tại trường tiểu học Tân Hiệp đã mang đến không khí rộn ràng và đầy phấn khởi cho các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh học sinh. Năm học đã trôi qua với nhiều thành tích đáng tự hào và buổi lễ tổng kết là dịp để tất cả mọi người tụ họp để chia sẻ niềm vui này. Trường trường tiểu học Tân Hiệp luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, sự lãnh đạo của Đảng ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của Ban giám hiệu, các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Sáng ngày 23/5/2024, Trường trường tiểu học Tân Hiệp đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết năm học  2023 - 2024 ​​”. Đến tham dự buổi Lễ có sự hiện diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã;  Đại diện Lãnh đạo các ban ngành xã; Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh; các vị phụ huynh và cùng các trẻ đến chúc mừng buổi lễ.

Trường tiểu học Tân Hiệp trở nên lung linh hơn bởi những sắc màu của những giấy khen, giấy chứng nhận thành tích mà các em đã nỗ lực đạt được trong suốt năm học qua. Những giấy khen rực rỡ và tươi sáng trên là niềm tự hào của cả trường. Các phụ huynh học sinh đến tham dự buổi lễ cũng mang trong mình niềm vui và háo hức chờ đợi những thành tích của con em mình được vinh danh. Các thầy cô giáo, những người đã dày công truyền đạt kiến thức và chăm sóc các em suốt cả năm học, tỏ ra vui mừng và tự hào với những thành quả mà học sinh đã đạt được. Họ là những người đã truyền cảm hứng, tạo điều kiện và động viên học sinh vượt qua khó khăn và phát triển toàn diện trong hành trình học tập.

    

Các học sinh cũng không kém phần phấn khởi.  Các em được ghi nhận và khen ngợi về những thành tích xuất sắc mà các em  đã đạt được trong năm học qua. Có những học sinh đạt điểm cao trong các môn học, giành được giải thưởng trong các cuộc thi và đạt thành tích tốt trong các hoạt động ngoại khóa. Những thành công này là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ và tinh thần học tập hăng say của các em. Lễ chia tay học sinh lớp 5 là một phần quan trọng và sâu sắc trong buổi lễ tổng kết. Học sinh lớp 5 đã trải qua một giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp học tập của họ và chuẩn bị bước vào trung học cơ sở. Những nụ cười và nước mắt, những ôm ấp và lời chúc tốt đẹp đã tạo nên không khí xúc động và ấm áp trong buổi lễ. Trong buổi lễ, học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo cùng nhau chia sẻ những cung bậc cảm xúc và ý nghĩa của hành trình học tập. Học sinh tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự dạy dỗ và hướng dẫn của các thầy cô giáo. Phụ huynh cũng bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng với sự quan tâm và tận tâm của các thầy cô giáo./.

Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.