Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường mầm non Tân Hiệp tổ chức tổng kết năm học 2023 - 2024 ​ Cập nhật24-05-2024 03:04
Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, ngày 24 tháng 5 năm 2024 Trường Mầm non Tân Hiệp long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 ​
Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, ngày 24 tháng 5 năm 2024 Trường Mầm non Tân Hiệp long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học  2023 - 2024 ​​ trong không khí hân hoan phấn khởi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Tháng 5 hè về trong niềm hân hoan của các bạn nhỏ Trường Mầm non Tân Hiệp. Cảnh sắc đất trời đang chuyển mình với những cái nắng, nóng oi bức, những chú ve sầu bắt đầu tấu lên những bản nhạc du dương; đâu đó, những cây phượng vĩ cũng đua nhau khoe hoa sắc, thắm rực cả vùng trời, báo hiệu một mùa hè đã đến. Đây cũng là lúc các bạn lớp mẫu giáo 5 - 6 tuổi chia tay với trường, với lớp, với cô, với bạn để bước sang một môi trường mới. Các con 5 - 6 tuổi sẽ tạm biệt mái trường mầm non thân thương, nơi các con đã được bàn tay yêu thương chăm sóc, dạy dỗ, nơi đã ghi lại nhiều kỷ niệm tuổi thơ êm đềm, chuẩn bị cho hành trang vào lớp 1. 

     

Lễ tổng kết diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc đã khép lại một năm nhiều nỗ lực phấn đấu và nhiều thành quả đạt được. Lễ tổng kết đã khen thưởng “Bé khỏe, bé ngoan” 46 trẻ đạt 18%. Trường tiếp tục duy trì nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non đúng độ tuổi. Qua huy động trẻ nhà trẻ ra lớp đạt tỷ lệ 50%; Huy động trẻ mẫu giáo ra lớp đạt 87%. Duy trì huy động trẻ 5 tuổi ra lớp đạt tỷ lệ 100% góp phần thực hiện tốt công tác phổ cập giáo dục trên địa bàn xã. Công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ được thực hiện nghiêm túc, bảo đảm công khai tài chính theo đúng quy định. Công tác phòng, chống dịch bệnh được thực hiện tốt, trong năm không có dịch bệnh xảy ra trong Trường. Giáo viên các nhóm lớp đã tập trung trang trí lớp, xây dựng môi trường sư phạm xanh - sạch - đẹp - thân thiện, xây dựng góc sáng tạo cho trẻ và tạo cảnh quan môi trường học tập tốt tại các hành lang và gầm cầu thang, khu vui chơi ngoài trời. Phát biểu kết thúc buổi Lễ tổng kết năm học  2023 - 2024​, Cô Nguyễn Thị Bê - Hiệu trưởng nhà Trường, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo các cấp và các bậc phụ huynh đã quan tâm, hỗ trợ nhà trường từ vật chất đến tinh thần giúp trường hoàn thành tốt nhiệm vụ. Lễ tổng kết diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thiên thần nhỏ biểu diễn./.

Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.