Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bài viết về “ Gương người tốt, việc tốt” của Trạm Y tế xã Phước Khánh Cập nhật26-09-2016 07:48
Hồ Chí Minh một vĩ nhân, một lãnh tụ cách mạng vĩ đại, một gương đạo đức tiêu biểu của nhân loại, Bác là tấm gương đạo đức bình dị giữ đời thường. Cho nên, ai cũng có thể học theo, làm theo để trở thành người Cán bộ, Đảng viên tốt, người công dân tốt trong xã hội.

Qua những năm thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tác động đến tất cả Cán bộ, Đảng viên và nhân dân giúp cho mỗi người nhận thức đúng hơn những giá trị cao đẹp của tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Từ khi triển khai cuộc vận động đến nay đã có nhiều tấm gương sáng về học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, những hành động và việc làm của họ rất đáng được trân trọng và nêu gương.

Hưởng ứng cuộc thi viết về gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh do Ban chỉ đạo cuộc vận động xã phước khánh phát động tôi xin được viết về chị bs Bùi Thị Hòa, hiện đang công tác tại Trạm y tế xã phước khánh.

Tôi và bs Hòa quen biết nhau đã lâu lắm rồi, từ khi công tác chung tại trạm y tế, có lẽ không riêng gì tôi bất kỳ ai quen biết và tiếp xúc với chị thì đều có cảm nhận  giống tôi.

Ở chị, tôi học tập được rất nhiều điều trong cuộc sống cũng như trong công việc đặc biệt  là sự tận tuỵ hết lòng, hết sức vì công việc, sống tiết kiệm, giản dị, không sa hoa, lãng phí.

Đối với công việc tôi luôn thấy chị lúc nào cũng quan tâm hướng dẫn, giúp đỡ anh chị em trong cơ quan. Với cương vị là người cán bộ lãnh đạo nhưng chị luôn trực tiếp bắt tay vào cùng làm việc với nhân viên . Chị thường đến cơ quan sớm hơn mọi người và về sau mọi người khi công việc đã hoàn thành xong chi mới an tâm. Chị luôn gánh vác những công việc nặng nhọc cho cấp dưới. Có những hôm chị ở cơ quan làm việc đến 10 giờ tối mới về nhà.

 Đối với một người bước vào tuổi năm mươi mà có tinh thần làm việc như chị thật đáng trân trọng.

Trong gia đình, chị là một người phụ nữ đảm đang, chu toàn mọi công việc, hai con của chị đều chăm ngoan, học giỏi, và ngoan hiền.

Đối với tôi, chị không những là người chị, người đồng nghiệp tốt mà tôi còn xem chị như người thân trong gia đình. Bất kỳ khi có chuyện  không giải quyết được tôi đều tham khảo ý kiến chị và lúc nào cũng được chị cho những lời khuyên bổ ích. Tôi học tập được ở chị sự tận tình hết lòng hết sức vì công việc không ngại khó khăn gian khó, bất kỳ công việc gì được giao cũng cố gắng hoàn thành tốt.

Nhân cuộc thi viết về gương điển hình “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” , tôi xin được bày tỏ sự ngưng mộ chị và sẽ phấn đấu học tập tấm gương của chị cũng như học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để xứng đáng là người cán bộ,  gương mẫu trong đơn vị.

Qua bài viết này, tôi cũng rất mong mọi người sẽ cảm nhận và hình dung được sự tận tuỵ, hết lòng, hết sức vì công việc của chị, xứng đáng là tấm gương học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.