Nhơn Trạch - Xã Phú Đông : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Đông
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 12 HĐND tỉnh và HĐND huyện Cập nhật12-11-2014 07:49
Thực hiện thông báo liên tịch số 53/TB- HĐND ngày 28/10/2014 của HĐND và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch về tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND tỉnh- Huyện trước kỳ họp lần thứ 12 HĐND tỉnh và HĐND huyện .

Sáng ngày 10/11/2014, tại Hội trường UBND xã Phú Đông, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì, phối hợp với Thường trực HĐND xã tổ chức buổi Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 12 HĐND tỉnh và HĐND huyện

Đến dự có ông Quách Hữu Đức  – Đại biểu HĐND tỉnh, ông Lê Văn Vang - Đại biểu HĐND huyện, ông Huỳnh Văn Đẹp - Đại biểu HĐND huyện, ông Nguyễn Việt Hùng - Đại biểu HĐND huyện, đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện, ông Bùi Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy xã Phú Đông, ông Dương Chí Hùng – CT. UBND xã Phú Đông và hơn 70 cử tri xã Phú Đông.

Trong không khí cởi mở, Hội nghị nhận được 10 lượt ý kiến của người dân tập chung vào các vấn đề giữ mức giá hỗ trợ 1,5 lần khi bị thu hồi đất, đường giao thông , đề nghị thu phí đường bộ ngay từ đầu năm và hạ mức thu phí so với hiện nay.

          Thông qua buổi tiếp xúc cử tri này các Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã gặp gở và  tiếp xúc với cử tri, để lắng nghe những tâm tư nguyện vọng và phản ánh của nhân dân cử tri trước kỳ họp lần thứ 12 HĐND tỉnh và HĐND huyện .     

Tường Vi                    

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.