Nhơn Trạch - Xã Phú Đông : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Đông
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI PHÚ ĐÔNG, PHƯỚC KHÁNH Cập nhật19-01-2021 03:55
Ngày 14/1/2021, tại UBND xã Phú Đông. Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc sở LĐTBXH tỉnh cùng đại biểu HĐND huyện ông Bùi Minh Tuấn, ông Lê Văn Sang, ông Lê Vân Chính đã có buổi tiếp xúc với trên 100 cử tri xã Phú Đông, Phước Khánh trước kỳ họp sau 18 HĐND tỉnh và HĐND huyện

Tại  buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được nghe  bà Nguyễn Thị Thu Hiền đại biểu HĐND tỉnh đã  báo cáo kết quả sau kỳ họp lần thứ 18 của HĐND tỉnh, báo cáo kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng năm 2020  trên địa bàn tỉnh.

hội nghị tiếp xúc cử tri-.jpg
Quang cảnh tại hội nghị

Đại diện tổ đại biểu HĐND huyện: Ông Bùi Minh Tuấn đã báo cáo kết quả hoạt động của HĐND huyện trước và sau kỳ họp lần thứ 16 và trả lời ý kiến cử tri. Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, QPAN năm 2020 và phương hướng năm 2021

Bà con cử tri xã Phú Đông, Phước Khánh đã có 6 ý kiến xoay quanh chủ yếu phản ánh các vấn đề dân sinh liên quan cụ thể đến quyền lợi và đời sống của người dân trên địa bàn như: Bồi thường đất đai, nâng cấp đường giao thông nông thông. Bên cạnh đó, người dân cũng kiến nghị trong giai đoạn thi công đường giao thông nông thôn cần có biện pháp cảnh báo để dân biết không gây ra tai nạn giao thông.

Các ý kiến của bà con cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo địa phương trả lời thỏa đáng. Nhưng ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được tổng hợp và trả lời bằng văn bản trong thòi gian sớm nhất./.


Đưa tin: Hồng Gấm.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.