Nhơn Trạch - Xã Phú Đông : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Đông
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS xã Phú Đông tổ chức “ Hội thi văn nghệ và cắm hoa chào mừng ngày 20/11” Cập nhật23-11-2020 03:22
Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy".

Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Ngày 16/11/2020 và ngày 19/11/2020 Trường THCS xã Phú Đông đã tổ chức "Hội diễn văn nghệ  và Hội thi căm hoa. Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

Đến dự Hội thi có thầy Nguyễn Tiến Phúc Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể thầy cô  giáo tới dự. Ngoài ra, còn rất nhiều phụ huynh đại diện các lớp tham dự, các em học sinh đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.

các tiết mục  thi múa chuẩn bị chào đón ngày 20--11.jpg
Tiết mục múa được các em thể hiện rất xuất sắc trong hội thi

Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của  thầy Nguyễn Tiến Phúc Phó-  Hiệu trưởng nhà trường các em học sinh đã tranh tài bằng những tiết mục văn nghệ, cắm hoa rất là đặc sắc

Tham gia Hội thi có các tiết mục đa dạng về thể loại như: Tốp ca, hát kết hợp múa phụ họa, múa trên nền nhạc, tiểu phẩm kịch, cắm hoa. Để chuẩn bị cho các tiết mục của lớp tham dự Hội thi, các em học sinh, cùng với các thầy cô giáo phụ trách lớp chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho tiết mục dự thi. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng nên việc lựa chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn. Kết quả cuộc thi đạt giải nhất đơn ca có em Võ trường Thịnh Lớp 6.5 với bài hát Hành khúc Nhơn trạch hào hùng. Giải nhất múa của lớp 9.2 bài thư pháp.

Qua hội thi, bằng những lời ca, điệu múa, bông hoa của mình các em học sinh đã gửi đến các thầy cô giáo tấm lòng tri ân thật ý nghĩa. Thông qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa, bông hoa sẽ giúp các em học sinh phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng biểu diễn văn nghệ, kỹ năng mỹ nghệ. Đặc biệt sẽ mang đến cho các em một môi trường học tập thân thiện, tích cực, mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Đưa tin: Cán bộ điểm tin​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.