Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thi bóng chuyền chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật09-12-2017 08:44
Vừa qua, tại trường THCS Lê Thánh Tông đã diễn ra loạt trận chung kết đánh bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do phòng giáo dục và đào tạo huyện tổ chức.
 

Tham dự vòng chung kết có 4 đội nam và 4 đội bóng nữ. Đây là những đội bóng đã xuất sắc đạt giải nhất tại các cụm đấu được tổ chức trước đó. Các đội bóng tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra các đội thi đấu chung kết.

Kết quả với đội hình đồng đều hơn, đội bóng nam trường Thanh Sơn đã xuất sắc đăng quang chức vô địch, đội bóng chuyền nữ Lê Thánh Tông đã xuất sắc đạt giải nhất sau khi thắng đội bóng trường tiểu học Kim Đồng với tỉ số 2 -1.   

                   

 Những hình ảnh thi đấu giữa các đội 

Thông qua cuộc thi nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong đoàn viên thanh niên, nâng cao thể lực, góp phần giáo dục nhân cách cho học sinh và phát hiện những tài năng bóng chuyền trong đội ngũ đoàn viên, bổ sung vào đội tuyển bóng chuyền của nhà trường. Và cũng là dịp để các bạn có sân chơi giao lưu với nhau, tạo điều kiện cho các bạn rèn luyện sức khỏe.

                                               

Điểm KHCN 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.