Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI THẢO GIỚI THIỆU PHÂN BÓN TẠI XÃ GIA CANH Cập nhật01-08-2023 08:48
Ngày 23/7, Công ty TNHH TMDV và sản xuất Trường Thọ Việt Nam phối hợp với UBND xã Gia Canh tổ chức Hội thảo giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty trong phát triển cây trồng.

Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo UBND xã; Hội nông dân xã; cán bộ địa chính; lãnh đạo công ty TNHH TMDV và sản xuất Trường Thọ Việt Nam và hơn 60 hộ dân trên địa bàn xã Gia Canh.

Tại hội thảo, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH TMDV và sản xuất Trường Thọ Việt Nam giới thiệu các dòng sản phẩm; giới thiệu và giải đáp thắc mắc về các chính sách tiêu thụ; hướng dẫn lựa chọn, sử dụng các loại phân bón mang thương hiệu “NPK”, phân bón vi lượng, phân bón hữu cơ phù hợp với từng loại cây trồng mà xã đang canh tác: lúa, bắp, điều, xoài, mít, rau màu…. Đây là các sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tăng khả năng hấp thụ của cây trồng, kích thích cây trồng phát triển, tăng khả năng chống chịu của cây trồng đồng thời cải tạo đất hướng tới việc xây dựng nền nông nghiệp bền vững. Kết thúc Hội thảo người dân đã nắm rõ hơn về công dụng của các loại phân bón và biết cách sử dụng hợp lý trên từng loại cây trồng.
Tin ảnh: Trần Thị Hồng
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.