Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai mạc ngày hội tuổi thơ 2017 Cập nhật05-06-2017 03:20
Thực hiện chương trình tháng hành động Trẻ em và hoạt động hè năm 2017, nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi huyện Định Quán có được sân chơi lành mạnh và bổ ích trong dịp hè, tạo cho các em có những ngày hè vui tươi, bổ ích, thông qua đó giáo dục truyền thống và lý tưởng cao đẹp cho thế hệ trẻ, sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai, UBND huyện Định Quán tổ chức ngày hội tuổi thơ năm 2017 tại trường THCS Ngô Thời Nhiệm.
 
 

 Nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi trong dịp hè cho các em thiếu nhi, nhất là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp các em tự tin phấn đấu hoàn thiện bản thân. Vừa qua, Sở lao động tỉnh Đồng Nai kết hợp với nhà thiếu nhi tỉnh và huyện Định Quán đã tổ chức ngày hội tuổi thơ và khai mạc hè năm 2017.

Tại trường Trung học cơ sở Ngô Thời Nhiệm, đã có rất đông các em học sinh từ các trường trên địa bàn được phụ huynh đưa đến tham gia ngày hội tuổi thơ.

         

 Các hoạt động trong ngày hội tuổi thơ 

Tại buổi khai mạc hè, lãnh đạo huyện Định Quán đã đề nghị các cơ quan, ban ngành đoàn thể cần có sự chung tay để chăm sóc, bảo vệ cho các em. Ngay sau lễ khai mạc hè của huyện, nhà thiếu nhi tỉnh và sở lao động đã tổ chức ngày hội tuổi thơ với nhiều hoạt động sôi nổi cho các em thiếu nhi trong huyện vui chơi sinh hoạt. Tại khu vực sân khấu chính, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nhạc kèn, múa rối, ảo thuật, nhảy aerobic, nhảy hiện đại, ngoài ra các em còn được tham gia các trò chơi vận động , trò chơi dân gian, làm bánh, nặn tượng…

       

             Quang cảnh của ngày hội tuổi thơ 

Tham gia ngày hội tuổi thơ lần này, các em thiếu nhi không những được vui chơi mà còn nhận được rất nhiều quà là bánh kẹo dành cho những người thắng cuộc trong mỗi trò chơi. Ngay sau ngày tổng kết năm học 2016 – 2017, các em thiếu nhi tại huyện Định Quán đã nhận được một món quà tinh thần hết sức ý nghĩa từ các ấp lãnh đạo. Đây chính là sự quan tâm chăm sóc một cách cụ thể nhất cho các em để các em có thể vui chơi, sống đúng với tâm hồn trẻ thơ của mình, qua đó giúp cho các em có được một kỷ niệm đẹp trong dịp hè. Ngày hội tuổi thơ là một hoạt động thiết thực chăm lo cho thiếu nhi giúp các em được vui chơi giải trí trong dịp hè giúp các em có được những ngày hè thật sự là ngày hội của tuổi thơ, thông qua đó thể hiện sự quan tâm chăm sóc của xã hội đối với các em thiếu niên nhi đồng từ đó động viên các em học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

Thông qua các trò chơi tạo môi trường lành mạnh và sân chơi bổ ích cho các em học sinh có dịp giao lưu, học hỏi, vui chơi trong dịp hè.

 

                                                          Điểm KHCN  

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.