Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
LỄ RA MẮT TRANG ZALO OA CỦA XÃ GIA CANH Cập nhật10-07-2023 08:28
Nhằm tuyên truyền các chủ trương, phong trào, hoạt động của UBND xã đến với cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn xã Gia Canh. Sáng ngày 06-7, xã Gia Canh đã tổ chức lễ ra mắt trang Zalo Official Account (viết tắt là Zalo OA) của xã tại Trung tâm văn hóa thông tin- học tập cộng đồng xã.

Về dự buổi ra mắt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, Thường trực 4 bên xã cùng toàn thể cán bộ, công chức, Bí thư chi bộ, Trưởng các ấp.

Với ưu điểm nhanh chóng, kịp thời, dễ dùng, dễ chia sẻ, các trang Zalo OA sẽ được cơ sở Hội sử dụng để đưa các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các chủ trương, phong trào, hoạt động của xã đến với cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn xã.


Phát biểu tại Lễ ra mắt, đồng chí Đào Ngọc Ánh- CT. UBND xã kêu gọi toàn thể cán bộ, ban biên tập của xã tập trung nghiên cứu, khai thác và sử dụng có hiệu quả trang zalo OA, góp phần tuyên truyền các hoạt đọng của xã, đồng thời cũng lưu ý Ban biên tập, thông tin đăng tải trên trang Zalo OA phải là thông tin chính thức từ cấp ủy, chính quyền, cấp trên. Nội dung đăng tải phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của  và đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật…

Sau lễ ra mắt, UBND xã đã hướng dẫn quản trị viên các trang Zalo OA của xã Gia Canh khai thác, sử dụng có hiệu quả trang Zalo OA trong công tác tuyên truyền.

             Tin ảnh: Trần Thị Hồng
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.