Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị triển khai, phân công nhiệm vụ thực hiện Nông thôn mới kiểu mẫu Cập nhật05-07-2023 04:04
Chiều 04/7/2023 Ban quản lý xây dựng Nông thôn mới xã Gia Canh đã tổ chức Hội nghị triển khai, phân công nhiệm vụ thực hiện Nông thôn mới kiểu mẫu tại Trung tâm văn háo thông tin- học tập cộng đồng xã.

Đảng ủy, UBND xã căn cứ các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên, xây dựng kế hoạch cụ thể, phân công, giao nhiệm vụ cho Đảng ủy viên, cán bộ, công chức, đảng viên, các tổ chức đoàn thể, với phương châm "Cán bộ xã, trung tâm hành chính xã làm trước; cán bộ ấp, nhà văn hóa ấp đi đầu, cán bộ, đảng viên gương mẫu thực hiện". Trong đó, phát huy vai trò gương mẫu của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể để vận động nhân dân tự giác thực hiện, từ đó tạo phong trào sâu rộng trong cộng đồng dân cư và toàn dân.


Đồng thời, để phát huy tối đa sức mạnh của hệ thống chính trị, Đảng ủy xã đã ban hành Nghị quyết xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, triển khai quyết định phân công nhiệm vụ gắn với trách nhiệm của từng đoàn thể, từng ấp và từng cá nhân để các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu ở xã được thực hiện đảm bảo tiến độ với hiệu quả cao.

 Ngoài ra, trong quá trình tổ chức thực hiện xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, Ban quản lý xây dựng Nông thôn mới xã luôn quán triệt quan điểm không chủ quan, nóng vội, vừa làm, vừa học tập kinh nghiệm, vừa đúc kết thực tiễn, vừa gắn chặt với những đặc điểm, tình cảm của người dân tại địa phương, vận dụng tốt các quy định của cấp trên, lấy hiệu quả là mục tiêu quan trọng để đánh giá các tiêu chí.

Đây là Hội nghị quan trọng, thể hiện quyết tâm xây dựng xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu trong giai đoạn 2023-2024 của xã Gia Canh.

Tin ảnh: Trần Thị Hồng​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.