Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban Chỉ huy Quân sự xã Gia Canh tổ chức khai mạc và thực hành huấn luyện năm 2023. Cập nhật05-07-2023 03:26
Sáng 03/7, Ban Chỉ huy Quân sự xã Gia Canh tổ chức khai mạc và thực hành huấn luyện cho 28 chiến sỹ dân quân cơ động.

Trong thời gian 12 ngày (từ 03/7 đến ngày 18/7), các chiến sỹ dân quân cơ động sẽ được bồi dưỡng những nội dung chủ yếu về giáo dục tư tưởng đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đối với nhiệm vụ quốc phòng và an ninh trong tình hình mới; âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam nhằm vận dụng trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ổn định chính trị, xây dựng cơ quan, đơn vị, ấp vững mạnh toàn diện; đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ an ninh và quốc phòng ở cơ sở cũng như trên toàn địa bàn xã. Đồng thời, xây dựng lòng tin vững chắc vào sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước vì mục tiêu danh giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.



Phát biểu khai mạc huấn luyện, ông Đào Ngọc Ánh- CT. UBND- Chủ tịch Hội đồng NVQS xã quán triệt các đồng chí dân quân cơ động thực hiện nghiêm chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên. Làm tốt công tác chuẩn bị, tập trung huấn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, huấn luyện sát với thực tế chiến đấu, tình hình thực tiển địa phương, duy trì nghiêm kỷ luật. Trong thời gian huấn luyện các đồng chí dân quân phải nắm chắc nội dung kỹ, chiến thuật, vận dụng nội dung đã học vào hoạt động thực tiễn tại địa phương; các đơn vị quản lý chặt chẽ quân số, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Qua đợt huấn luyện nhằm giúp cho lực lượng dân quân cơ động nâng cao nhận thức chính trị, quán triệt sâu sắc đường lối, quan điểm của Đảng, tư duy mới về quân sự, quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, phát huy vai trò nòng cốt, chủ trì phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt chức năng tham mưu và triển khai thực hiện có hiệu quả công tác quân sự, quốc phòng.

Tin ảnh: Trần Thị Hồng
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.