Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức thăm và tặng quà cho các cụ 90 tuổi tại xã Gia Canh Cập nhật25-06-2020 03:47
Vào lúc 7h30 ngày 25/6/2020 tại UBND xã Gia Canh đã thành lập đoàn đến nhà 26 cụ 90 tuổi để thăm và tặng quà cho các cụ

​     Thành phần tham dự: ông Đào Ngọc Ánh PCT.UBND, ông Nguyễn Đình Phúc PCT.MTTQ, bà Phan Thị Hiền PCT.HĐND, bà Đỗ Thu Nguyệt CT.HNCT, bà Trần Trang Hồng Ân PBT.ĐTN, ông Vũ Văn Tuấn công chức văn hóa, Bí thư chi bộ, Trưởng ấp, gia đình các cụ.


     Thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng Thương binh xã hội huyện Định Quán, UBND xã Gia Canh đã tiến hành tổ chức đến nhà 26 cụ 90 tuổi để thăm và tặng mỗi cụ 1 triệu đồng tiền mặt và 2 phần quà cho 26 cụ đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, động viên các cụ sống lâu bên con cháu, mong các cụ tiếp tục là điểm tựa tinh thần của gia đình. Chỉ dạy con cháu những điều hay lẻ phải phát huy những giá trị tốt đẹp góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc quê hương giàu đẹp.


     Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của Nhà nước. Thực hiện lời dạy của Người, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi, tôn vinh, và phát huy giá trị vô giá của người cao tuổi để họ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp đổi mới đất nước. Ý thức được vai trò, tầm quan trọng của người cao tuổi đối với sự phát triển của địa phương, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội người cao tuổi đã thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi trong toàn xã đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

 Tin ảnh: Hồ Thị Lệ Thu​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.