Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng học bổng tiếp sức đến trường cho em Đỗ Ngọc Thành Danh xã Gia Canh Cập nhật23-08-2019 02:02
Vừa qua, tỉnh đoàn và hội sinh viên huyện Định Quán đã đến thăm và chúc mừng động viên trao tặng học bổng tiếp sức đến trường cho em Đỗ Ngọc Thành Danh – học sinh lớp 12A1 trường Trung học phổ thông Tân Phú – Thủ khoa khối A của tỉnh Đồng Nai.
 

Thành Danh trưởng thành trong gia đình 3 anh em với điều kiện hoàn cảnh khó khăn,  mẹ làm công nhân, ba làm ruộng, đường đến trường hằng ngày của em là chặng đường dài hơn 10 km, mùa khô thì cát sỏi bụi mù, mùa mưa thì bùn đất lầy lội. Trải qua 12 năm học không quảng ngại nắng mưa khó khăn, em Thành Danh đã đạt được thành tích học tập đáng mơ ước. 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, lớp 10 đạt giải nhất học sinh giỏi tỉnh môn Toán, lớp 11 đạt giải nhì môn Toán, lớp 12 đạt giải nhì môn Hóa. Trong kì thi tốt nghiệp vừa rồi em đạt 28,15 điểm. Ước mơ của Danh là sẽ được học tập tại khoa cơ điện trường Đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh. Để tạo nền tảng trở thành một nhà lập trình từ đầu khóa trong tương lai với nhiều sản phẩm thiết thực giúp ích cho xã hội cộng đồng.

                                                 
,Mọi người trong đoàn thăm và trao tặng học bổng tại nhà em Đỗ Ngọc Thành Danh

Sự nỗ lực vượt khó, vươn lên của Danh xứng đáng để em nhận học bổng này. Suất học bổng dành cho tân thủ khoa là nguồn động viên, khích lệ kịp thời giúp em vẽ tiếp ước mơ đến trường, theo đuổi đam mê, mai sau có việc làm ổn định phụ giúp ba mẹ để ba mẹ vơi đi phần nào những vất vả, lo toan. Khi biết con trai đỗ thủ khoa và nhận được suất học, anh Đỗ Ngọc Thiện ba của em Danh đã không giấu được niềm hạnh phúc, rưng rưng giọt nước mắt anh chia sẻ: “Hai vợ chồng anh còn nhiều vất vả nhưng vẫn cố gắng để các con được học hành tử tế. Gia đình rất vui mừng khi biết Danh đỗ thủ khoa của Trường, suất học bổng đã giúp em có thế tiếp tục học đại học, giúp gia đình chúng tôi vơi đi phần nào những lo toan khi cho con đi học xa nhà”.

Nhằm động viên hỗ trợ cho Thành Danh trong năm học mới, tỉnh đoàn hội sinh viên tỉnh đã kết nối với các đơn vị mạnh thường quân để trao đến em phần học bổng. Món quà trị giá 10.000.000đ và 1 laptop. Món quà là nguồn động viên tinh thần thay cho lời chúc mừng thành quả học tập của em trong những năm qua đồng thời chắp cánh cho những ước mơ của Danh sẽ thành hiện thực trong thời gian tới.

                                                                   Tin ảnh: Điểm KHCN​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.