Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
tình đoàn kết giọt máu hồng Cập nhật24-01-2018 03:42
hàng năm hội chữ thập đỏ xã Bình Sơn phối kết hợp Hội chữ thập đỏ huyện Long thành tuyên truyền công tác hiến máu tình nguyện cho nhân dân trên địa bàn huyện - xã nhằm góp phần hỗ trợ trong công tác trị bệnh của các Bác sĩ.
 Tiếp tục thực hiện việc nghĩa cử cao đẹp, Ngày 24-01-2018, Bệnh viên chợ rẫy phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ huyện Long thành và UBND xã Bình sơn  tổ chức ngày hiến máu nhân đạo tại trường  Phổ thông THCS Bình Sơn và các tổ chức cá nhân trong và ngoài địa phương đến cống hiến. 
 
(Cán bộ xã và học sinh trường Phổ thông Bình Sơn  đang hiến máu)
cuộc phát động phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn xã được tuyên truyền rộng rãi. Tuy nhiên một số cá nhân vẫn còn e ngại sợ máu, sợ kim tiêm, sợ đau hoặc không có thời gian,  nên chưa nhận thức đúng đắng về nghĩa cử cao đẹp  của ngày hội hiến máu nhân đạo.
Hi vọng trong thời gian tới, công tác tuyên truyền sẽ giúp các cá nhân nhận thức hiểu rõ  về  việc cho đi một giọt máu hồng là có thể góp phần sự sống cho các bệnh nhân và  giúp người dân vượt qua rào cảng về mặt tâm lý sợ sệt , đưa con người xích lại gần hơn   và ý thức  trách nhiệm trong việc hiến máu tình nguyện  hàng năm.
                                                                                                                                                                                                 KK
​ 
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.