Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Bình Sơn ra quân với mục tiêu ' An toàn giao thông' Cập nhật24-01-2018 02:05
Với mục tiêu giáo dục các em nhỏ trong việc đảm bảo an toàn giao thông và tuyên truyền vận động chung tay xây dựng nếp sống văn hóa giao thông trong cộng đồng dân cư.

Ngày 24-01-2018, tại UBND xã Bình Sơn  phối hợp với trường Trung học cơ sở Bình Sơn  tổ chức Lễ Mít tinh tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2018.Tai nạn giao thông luôn là  nỗi lo của các bậc phụ huynh và sự bức xúc của toàn xã hội, vấn đề đảm bảo an toàn giao thông là nhiệm vụ hết sức quan trọng được Đảng và nhà nước quan tâm. 


Trong những năm qua, xã Bình Sơn luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền, giáo dục, nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông của mỗi người dân; Bên cạnh đó, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý những trường hợp vi phạm không đội mủ bảo hiểm, phóng nhan vượt ẩu ,hoặc không có giấy tờ xe, hướng tới mục tiêu  giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn xã, đảm bảo tính mạng của người dân khi tham gia giao thông.

Thông qua Lễ mít tinh, góp phần  giáo dục các em ý thức trong việc chấp hành luật giao thông  và  mọi tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức, ý thức và tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, để bảo vệ  mình và những người xung quanh.
Ngay sau buổi lễ mit tinh, hơn 100 đ học sinh trường Trung học cơ sở Binh Sơn và các đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành, tuyên truyền  về an toàn giao thông qua các tuyến đường nông thôn và dọc tuyến đường 769 trên địa bàn xã.
kk
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.