Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
họp triểm khai vận động quà tết cho các đối tượng chính sách trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 Cập nhật10-01-2018 04:12
Ngày 10/1/2019, UBND xã Bình Sơn tổ chức triển khai kế hoạch vận động các nguồn quỹ thực hiện công tác chính sách - CSXH trong dịp tết nguyên đáng Mậu Tuất 2018.

Với mục đích  tích cực hưởng ứng phong trào "tương thân tương ái " lá lành đùm lá rách" chăm lo đời sống gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội, đảm bảo mọi người dân, mọi gia đình trên địa bànxã có đủ điều kiện vui xuân, đón tết. 

Để thực hiện kế hoạch này, xã sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động trong cán bộ, công nhân, viên chức Nhà nước từ huyện đến các các cơ quan ,công ty , xí nghiệp các cơ sở tôn giáo , các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương tham gia hưởng ứng thực hiện đợt vận động quỹ để thực hiện công tác chính sách xã hội nhân dịp tết đến, xuân về.

 

(toàn cảnh buổi họp )

 UBND xã cũng đã chủ động thành lập đoàn đi vận động trong nội bộ nhân dân, các doanh nghiệp… phấn đấu đảm bảo hộ nghèo, hộ cận nghèo có quà tết. Ngoài các đối tượng được hưởng quà tết theo quy định xã,  vận động hỗ trợ thêm quà tết cho hộ mới thoát nghèo, trẻ em mồ côi, người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam dioxin, người già neo đơn… với mức hỗ trợ 200.000 đồng. 

 
 

Bên cạnh đó Đ/c Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã yêu cầu BND các ấp  lập danh sách những hộ có hoàn cảnh khó khăn gửi về TBXH xã tổng hợp tránh trùng với các đối tượng cũng như không bỏ sót các đối tượng cần được hỗ trợ trong dịp tết. BND các ấp nhận chỉ tiêu  vận động quỷ vì người nghèo theo kế hoạch đề ra

KK


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.