Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chương trình Ước mơ Xuân 2018. Cập nhật20-01-2018 06:27
Sau 2 ngày hoạt động của Trường Đại học Bách khoa cùng Trường ĐH ngoại thương phối hợp cùng Đoàn Thanh niên xã Bình Sơn tổ chức thực hiện Trương trình Ước mơ Xuân 2018 đã để lại nhiều kỉ niệm và nhiều hoạt động ý nghĩa cho nhân dân xã Bình Sơn.


          Vượt chặn đường dài khoảng hơn 50 km đến với xã Bình Sơn (nơi được gọi là xã anh hùng), các tình nguyện viên dừng chân tại Khu Căn cứ tỉnh ủy Biên Hòa thực hiện  phút mặt niệm và  thắp Sáng Tri ân các Anh hùng Liệt sĩ đã hi sinh cho tổ quốc. sau đó các tình nguyện viên được đón tiếp dựng trại tại Nhà Văn hóa xã Bình Sơn để tiếp tục chương trình ước mơ 2018 tại xã Bình Sơn.



            Cuộc hành trình của các tình nguyện viên đem lại nhiều tiếng cười vui tươi cho các em nhỏ của Trường Tiểu học Bình Sơn với những tiết mục văn nghệ do các tình nguyện viên đến 2 trường ĐH Bách Khoa và ĐH Ngoại thương thực hiện cùng với những tiết mục như ném vòng- đập chuông, vẽ tranh- cướp cờ  các em có những phần quà bổ ích tùy theo sự nhanh nhẹn, khéo léo của các em.


           Với sức trẻ thanh niên hoạt bát và năng động tuy trải qua một đêm đốt lửa trại , gói bánh chưng và giao lưu với Đoàn thanh niên xã Bình Sơn, Các tình nguyện viên  lại tiếp tục cuộc hành trình đến thăm và tặng quà cho khoảng 30 hộ nghèo, mỗi phần quà trị giá 400.000 ngàn đồng ( bằng tiền mặt và vật chất). Đồng thời giúp đỡ các hộ nghèo neo đơn sữa điện, dọn dẹp vệ sinh v.v.v.


           Sau 2 ngày  thực hiện Chương trình ước mơ Xuân 2018, Đoàn thanh niên xã nhà có dịp giao lưu và tri ân các tình nguyện viên của Trường ĐH Bách khoa và ĐH Ngoại Thương đã giành những tình cảm  ưu ái cho các em nhỏ và những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn nhân dịp tết đến xuân về  mang nhiều ý nghĩa.

            Kết thúc chương trình đ/c Trần Quốc Tuấn – PBT- Chủ tịch UBND xã Bình Sơn chúc  các tình nguyện viên luôn luôn có sức khỏe tốt để thực hiện nhiều chương trình bổ ích và mang nhiều ý nghĩa hơn nữa  đến với các đối tượng bảo trợ xã hội và những em nhỏ  trên mọi miền đất nước.

KK

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.