Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Phụ nữ Bình Sơn chung tay phòng, chống dịch Cập nhật07-12-2021 07:58
Thời gian qua, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Sơn đã thực hiện nhiều nội dung hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần chung tay cùng các lực lượng từng bước ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19.

Hơn 4 tháng trở lại đây, cán bộ, hội viên phụ nữ các ấp trên địa bàn xã Bình Sơn đã luân phiên nhau tham gia phối hợp với Đoàn thanh niên xã Bình Sơn tổ chức nấu suất ăn hỗ trợ các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch và người dân tại các khu cách ly y tế tập trung.

Những kết quả đạt được trong thời gian qua đã thể hiện ý thức trách nhiệm của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ; khẳng định vai trò của tổ chức Hội trong tập hợp và hướng dẫn hành động của chị em hội viên. Thời gian tới, Hội LHPN các cấp trên địa bàn xã sẽ đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và người dân địa phương thực hiện tốt quy định phòng, chống dịch; đồng thời, thực hiện tốt việc phối hợp cùng lực lượng bộ đội nấu các suất ăn hỗ trợ; tăng cường rà soát, tổ chức phân công cán bộ, hội viên động viên giúp đỡ các hộ đang tự cách ly tại nhà, cách ly tập trung.

Những phần việc cụ thể, những nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, hội viên phụ nữ Bình Sơn đã và đang giúp lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng xã hội. Những việc làm của các cấp Hội phụ nữ tuy có giá trị vật chất không quá lớn nhưng lại là nguồn động lực mạnh mẽ giúp các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch thêm quyết tâm khắc phục khó khăn, cùng nhân dân tiếp tục ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19./.​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.