Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Công đoàn cơ sở xã Bình Sơn tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ Cập nhật26-11-2021 09:13
Đảng ủy, UBND, Công đoàn cơ sở xã Bình Sơn tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam.

Sáng ngày 8/03/2021, Đảng ủy, UBND, Công đoàn cơ sở xã Bình Sơn tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam.

Ngày 8/3 ở Việt Nam thường được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú để tôn vinh những người phụ nữ luôn miệt mài làm việc, đóng góp sức lực của mình vào hoạt động sản xuất và phát triển của đất nước, cũng như góp phần vun vén, chăm sóc gia đình và xây dựng tổ ấm.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ, công chức đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của địa phương. Nhiều nữ cán bộ đã được lãnh đạo tin tưởng, bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo địa phương Với sự tin tưởng, các chị em luôn cố gắng đảm nhiệm tốt nhiệm vụ xứng đáng với 8 chữ vàng của phụ nữ trong thời đại mới là “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.