Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đại biểu Phụ nữ xã Bình Sơn tham gia Đại hội phụ nữ cấp huyện tổ chức bằng hình thức trực tuyến Cập nhật26-11-2021 09:13
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Sơn đã tham gia Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Long Thành, nhiệm kỳ 2021-2026 với chủ đề “Đoàn kết - Nhân ái - Sáng tạo - Phát triển”

Sáng ngày 19/10, Tại Hội trường UBND xã Bình Sơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Sơn đã tham gia Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Long Thành, nhiệm kỳ 2021-2026 với chủ đề “Đoàn kết - Nhân ái - Sáng tạo - Phát triển”. Để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19, các đại biểu tham dự đại hội được bố trí trong phòng họp đảm bảo quy tắc 5K.

Thời gian tới, Hội cần quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và triển khai các nội dung phù hợp với tổ chức Hội và điều kiện thực tế của địa phương. Các cấp Hội cần tiếp tục triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, tạo những bước đột phá phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ. 

Phụ nữ là đại diện cho hơn 50% lực lượng lao động tại địa phương, do đó các cấp Hội cần có nhiều hoạt động thiết thực, đổi mới nội dung, hình thức hoạt động để thu hút hội viên, đồng thời khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Sơn cần tập trung xây dựng chương trình hành động cụ thể hóa nội dung nghị quyết của đại hội này cũng như thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ kinh tế, xã hội của địa phương. Hội tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể giải quyết các vấn đề hội viên đang quan tâm, mong đợi.

Bên cạnh đó cần đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân nói chung, hội viên nói riêng cùng chung sức, đồng lòng thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, xã hội của địa phương, nâng cao đời sống cho nhân dân. Việc vận động chị em tiếp tục hỗ trợ nhau phát triển kinh tế là nhiệm vụ các cấp Hội cũng cần tiếp tục tập trung triển khai trong thời gian tới.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.