Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Bình Sơn "tiếp sức mùa thi" tại trường THPT Bình Sơn Cập nhật26-11-2021 09:13
Đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi xã Bình Sơn đang có vai trò là những 'lá chắn' đầu tiên góp phần bảo vệ các thí sinh phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến phức tạp.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, tại xã Bình Sơn diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và khó lường, tuy nhiên các chiến sĩ tình nguyện Tiếp sức mùa thi năm 2021 vẫn không ngại thử thách đến từng điểm thi tích cực hỗ trợ cho các thí sinh bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tinh thần tình nguyện thanh niên, xung phong của mình. Đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi xã Bình Sơn đang có vai trò là những 'lá chắn' đầu tiên góp phần bảo vệ các thí sinh phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến phức tạp.

Tại điểm thi được bố trí đầy đủ khẩu trang y tế,vận động và phát hơn 1000 cái khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, nước suối, thước kẻ, viết, compa, bút chì, cục tẩy, dụng cụ đo thân nhiệt và các trang thiết bị khác hỗ trợ các đội hình tham gia tình nguyện tại các điểm thi. Bố trí các đội hình với số lượng vừa đủ, phù hợp yêu cầu công việc, tránh lãng phí lực lượng, không tập trung quá đông tình nguyện viên. Bố trí các đội hình tuyên truyền về các biện pháp phòng chống Covid – 19 cho thí sinh, người nhà thí sinh và bà con nhân dân tại các điểm thi​.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 khép lại với những buồn vui, hồi hộp, lo lắng, vỡ òa. Nhưng những hình ảnh về những chiến sĩ bên ngoài phòng thi vẫn ở đó, mang thông điệp đặc biệt khó phai trong lòng sĩ tử.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.