Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Bình Sơn ra quân ngày thứ 7 thủ tục hành chính. Cập nhật26-11-2021 09:12
UBND xã Bình Sơn cán bộ đoàn viên ra quân hướng dẫn ngày thứ bảy tình nguyện

Ngày 17/4/2021 tại UBND xã Bình Sơn cán bộ đoàn viên ra quân hướng dẫn ngày thứ bảy tình nguyện.

Ngày thứ bảy tình nguyện hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” là hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ xã Bình Sơn nhằm góp phần phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức trẻ trong hoạt động cải cách hành chính, góp phần xây dựng nền hành chính dân chủ, minh bạch.

Phát động “Ngày thứ bảy tình nguyện hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân”. Đoàn Thanh niên xã Bình Sơn đã tổ chức các hoạt động thiết thực giải quyết thủ tục hành chính cho dân với tiêu chí “Nhanh, gọn, thuận lợi”. 

Trong ngày, Đoàn xã đã tiếp nhận và giải quyết cho hơn 55 lượt người dân liên hệ để giải quyết về các lĩnh vực: đất đai, xây dựng, chứng thực sao y, chứng thực chữ ký, đăng ký giấy khai sinh…

Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên của các chi đoàn đã kết hợp tuyên truyền, cung cấp thông tin liên quan đến nhiều lĩnh vực hộ tịch, lao động, bảo hiểm xã hội, cấp đổi CMND… cũng như giải đáp những thắc mắc cho người dân khi đến giải quyết thủ tục hành chính.

Đây là hoạt động tình nguyện hết sức ý nghĩa của tuổi trẻ xã Bình Sơn trong việc xây dựng nền hành chính phục vụ nhân dân đảm bảo dân chủ, minh bạch, nâng cao hiệu lực, hiệu quả nền hành chính phục vụ góp phần xây dựng một nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp và ngày càng phát triển
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.