Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên hỗ trợ người dân đăng ký tiêm chủng trên Sổ sức khỏe điện tử. Cập nhật24-11-2021 09:14
Kể từ ngày 09/9/2021, huyện Long Thành chỉ tiếp nhận thông tin đăng ký tiêm chủng qua phần mềm Sổ sức khỏe điện tử

Kể từ ngày 09/9/2021, huyện Long Thành chỉ tiếp nhận thông tin đăng ký tiêm chủng qua phần mềm Sổ sức khỏe điện tử có sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android (CH Play) hoặc hệ điều hành IOS (Android) hoặc trên trang điện tử https://tiemchungcovid19.gov.vn.

Người dân hãy khẩn trương tải và đăng ký tiêm vacxin trên phần mềm Sổ sức khỏe điện tử để được sớm tiêm vacxin phòng Covid-19 nhanh chóng. Qua đó sớm tạo miễn dịch cộng đồng, ổn định và phát triển kinh tế.

Những người chưa cài đặt và khai báo trên phần mềm Sổ sức khỏe điện tử (người không am hiểu công nghệ thông tin, người lớn tuổi hoặc người không sử dụng điện thoại thông minh,...) sẽ được các bạn đoàn viên thanh niên hỗ trợ trực tiếp tại chốt vùng xanh các ấp trên địa bàn xã Bình Sơn.

Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm Sổ sức khỏe điện tử sẽ có thêm tiện ích là bạn có thể khai báo y tế ngay trên chính phần mềm này khi tham gia giao thông và đến điểm tiêm phòng

Bên cạnh đó, để góp phần ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhà nước, huyện Long Thành đã triển khai nhắn tin thông báo mời đi tiêm phòng qua phần mềm Zalo để góp phần thông tin đến người dân được nhanh chóng
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.