Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sinh hoạt Tổ Phụ nữ Công giáo ấp Lê Lợi Cập nhật25-04-2021 09:39
Thực hiện quy chế hoạt động của Tổ Phụ nữ Công giáo. Vừa qua, Tổ Phụ nữ Công giáo ấp Lê Lợi theo Đề án 43 tổ chức sinh hoạt Tổ tháng 4.

Thực hiện quy chế hoạt động của Tổ Phụ nữ Công giáo. Vừa qua, Tổ Phụ nữ Công giáo ấp Lê Lợi theo Đề án 43 tổ chức sinh hoạt Tổ tháng  4. Về tham dự buổi sinh hoạt có chị Trần Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Hội LHPN xã, cô Trần Thị Minh – Cán bộ quản lý các tổ Đề án 43 xã Bàu Hàm 2 và 20 tổ viên của Tổ.

sinh hoạt tổ phụ nữ công giáo ấp lê Lợi tháng 4a.jpg
Trao heo đất tiết kiệm

Tại buổi sinh hoạt, các chị cùng báo cáo tình hình hoạt động của Tổ, những khó khăn vướng mắc và đề xuất kiến nghị ý kiến đến Hội LHPN xã, triển khai các văn bản của Đảng, Nhà nước của Hội Phụ nữ huyện và xã. Tuyên truyền về cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 để các chị được nắm rõ và tuyên truyền lại cho các hộ dân trên địa bàn ấp.

sinh hoạt tổ phụ nữ công giáo ấp Lê Lợi tháng 4.jpg
Trao học bổng Nguyễn Thị Định 


Nhân dịp này, Hội LHPN xã Bàu Hàm 2 trao 20 heo đất tiết kiệm cho các chị tổ viên và trao 11 phần học bổng Nguyễn Thị Định cho con em các chị có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần học bổng trị giá 500.000 đồng, tổng trị giá của đợt phát học bổng này là 5,5 triệu đồng./.

Điểm TT.KHCN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.