Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tiếng loa thanh niên tuyên truyền bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp Cập nhật17-05-2021 04:56
Nhằm kịp thời tuyên truyền, phổ biến sâu rộng Cuộc bầu cử tới mọi người dân trên địa bàn xã. Chiều ngày 14/05/2021 Đoàn xã Bàu Hàm 2 đã tuyên truyền bằng loa kẹo kéo tại các con đường lớn nhỏ trên địa bàn xã.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức vào ngày chủ nhật 23/5/2021, đây là sự kiện chính trị to lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với cả nước.

đoàn tuyên truyền bầu cử a.jpg
Bắt đầu từ UBND xã

đoàn tuyên truyền bầu cử a.jpg
Đi khắp các tuyến đường lớn nhỏ trên địa bàn xã

Nhằm kịp thời tuyên truyền, phổ biến sâu rộng Cuộc bầu cử tới mọi người dân trên địa bàn xã. Chiều ngày 14/05/2021 Đoàn xã Bàu Hàm 2 đã tuyên truyền bằng loa kẹo kéo tại các con đường lớn nhỏ trên địa bàn xã. Mọi người dân đều nghe và nắm bắt được quyền và nghĩa vụ bầu cử của công dân, quyền và nghĩa vụ của cử tri trong quá trình bầu cử; các quy định về trình tự bầu cử và thể thức bầu cử qua đó thực hiện quyền và nghĩa vụ bầu cử của mình, tự mình đi bầu cử; chọn những người có đức, có tài xứng đáng đại diện cho nhân dân tham gia quản lý nhà nước, quản lý xã hội.

Qua đó Đoàn thanh niên xã cũng tuyên truyền đến mọi người dân một số nội dung về phòng chống dịch Covid-19 người dân cần đề cao cảnh giác, không hoang mang với dịch bệnh, tuân thủ nghiêm ngặt các khuyến cáo của bộ Y tế.

đoàn tuyên truyền bầu cử a.jpg 
Dọn dẹp tuyến đường tại ấp Lê Lợi

Lồng ghép với buổi tuyên truyền các bạn đoàn viên ra quân phát quan, dọn dẹp tuyến đường tại ấp Lê Lợi./.

Điểm TT.KHCN xã

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.