Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Phụ nữ ra quân phát tờ rơi tuyên truyền bầu cử Cập nhật17-05-2021 09:58
Ngày 16/5, Ban Chấp hành Hội ra quân phát tờ rơi tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Cùng với các cấp, các ngành, Hội Phụ nữ tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân về vai trò, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Ngày 16/5, Ban Chấp hành Hội ra quân phát tờ rơi tuyên truyền các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; vị trí, vai trò của người đại biểu; quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân trong bầu cử; về thời gian diễn ra cuộc bầu cử. Qua đó, vận động hội viên phụ nữ trực tiếp đi bầu cử, sáng suốt lựa chọn ứng cử viên đủ tiêu chuẩn tham gia Quốc hội và HĐND các cấp.

Hội phụ nữ phát tờ rơi tuyên truyền BC 1.jpg

Cũng nhân dịp này, Hội Phụ nữ xã phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 , các thông điệp 5K (KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TỤ TẬP – KHAI BÁO Y TẾ) , và thông điệp 7K (KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TẬP TRUNG – KHAI BÁO Y TẾ - KIỂM SOÁT BIÊN GIỚI – KHU CÁCH LY AN TOÀN) do Bộ Y tế gửi đến người dân.

Thời gian tới, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ xã sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ tham gia công tác bầu cử và đi bỏ phiếu bảo đảm thời gian quy định, vận động cử tri nói chung, cử tri nữ nói riêng tích cực đi bầu cử. Cùng với các hoạt động tuyên truyền bầu cử, các cấp Hội tiếp tục tuyên truyền hội viên và người dân trong việc phòng chống Covid-19./.

Điểm TT.KHCN xã

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.