Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chung tay đền ơn Tổ quốc Cập nhật09-01-2020 02:16
Sáng ngày 9/1/2020, MTTQ xã Bàu Hàm 2 tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ bà Hà Thị Bình thuộc ấp Ngô Quyền, xã Bàu Hàm 2 do Công ty Cổ phần C.P tài trợ với số tiền 50 triệu đồng.

Được biết bà Hà Thị Bình là vợ của người tham gia kháng chiến, bà có 2 người con và là hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở cũng như khó khăn trong cuộc sống. Ban vận động phân phối “Quỹ vì người nghèo” huyện vận động  Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình và bà con đóng góp 50 triệu đồng. Tổng trị giá căn nhà là 100 triệu đồng giúp đỡ bà Hà Thị Bình xây dựng một ngôi nhà khang trang với diện tích 42m2, với tường xây gạch, mái lợp tôn và nền gạch bông để bà Hà Thị Bình cùng các con có được ngôi nhà khang trang chuẩn bị đón năm mới 2020.

trao nhà cho hộ bà Hà Thị Bình 1.jpg
Ông Trần Văn Chung cùng đại diện Công ty Cổ phần chăn nuôi

C.P Việt Nam cùng gỡ bảng tặng nhà tình thương


Sáng ngày 9/1/2020, thực hiện Quyết định 6990/QĐ-UBND của UBND huyện Thống Nhất về cấp nhà tình thương cho hộ khó khăn về nhà ở. UBND, UB.MTTQ xã Bàu Hàm 2 tổ chức Lễ Bàn giao nhà tình thương cho hộ bà Hà Thị Bình sau hơn 3 tháng thi công đến nay căn nhà đã hoàn thiện. Về tham dự lễ trao nhà có ông Trần Văn Chung – PCT.UBMTTQ huyện, bà Nguyễn Thị Việt – PCT.UBMTTQ huyện, ông Phạm Sỹ Cường – PCT.UBND xã, bà Đặng Thị Thu Hiền – PCT.MTTQ xã, ông Hoàng Văn Nuôi – PCT.MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, đại diện Ban ấp, Ban CT Mặt trận ấp và đặc biệt là sự góp mặt đông đảo của lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam.

trao nhà cho hộ bà Hà Thị Bình.jpg
Lãnh đạo huyện, xã, Ban ấp và đại diện công ty Cổ phần 

chăn nuôi C.P Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Sỹ Cường – PCT.UBND xã thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Bàu Hàm 2 gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm giúp đỡ của UBMTTQ huyện và công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đã tài trợ xây dựng ngôi nhà tình thương cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có được ngôi nhà khang trang, ấm áp nghĩa tình. Ông cũng động viên gia đình từ nay đã có ngôi nhà khang trang nên yên tâm cố gắng lao động, phát triển kinh tế để có cuộc sống tốt hơn, góp phần phát triển địa phương.

Cũng nhân dịp này UBND xã, MTTQ xã, các ban ngành đoàn thể xã, Ban ấp cũng có những món quà thiết thực gửi đến gia đình bà Hà Thị Bình.

Đây là truyền thống “Tương thân tương ái” “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” Chung tay đền ơn Tổ quốc của lãnh đạo huyện, xã và đơn vị tài trợ để thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội đối với các gia đình có công với cách mạng./.

Điểm TT.KHCN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.